Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Sau mùa dịch có nên đầu tư BĐS nghỉ dưỡng không?

24 Avril 2020 , Rédigé par Kinh nghiệm Đầu tư

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đang được đánh giá là quốc gia nằm trong Top kiểm soát dịch Covid – 19 thành công nhất trên thế giới. Và đây cũng chính là việc đưa Việt Nam “ghi điểm” tuyệt đối trong đợt dịch này đã đưa nước ta trở thành điểm đến sáng giá của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế và đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Liệu rằng sau mùa dịch BĐS nghỉ dưỡng có phải là con gà đẻ trứng vàng hay không? Và có nên đầu tư BĐS nghỉ dưỡng sau mùa dịch hay không? 

Hãy tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Du lịch nghỉ dưỡng sẽ phục hồi mạnh mẽ ngay khi dịch kết thúc

Với nỗ lực kiểm soát dịch của chính phủ và nhân dân, Việt Nam đã ghi điểm rất tốt trong mắt cộng đồng quốc tế và được quốc tế đánh giá là điểm đến an toàn hàng đầu thế giới. Do đó:

  • Làm sóng đầu tư lớn từ thương nhân Việt kiều và người nước ngoài

Theo dự báo của giới BĐS, chắc chắn sau khi đại dịch Covid - 19 kết thúc, thị trường BĐS Việt Nam sẽ xuất hiện một làn sóng đầu tư lớn từ thương nhân Việt kiều và người nước ngoài. Và điểm nhấn chính là bất động sản nghỉ dưỡng.

  • Việt Nam sẽ đón đầu luồng khách du lịch sau khi khống chế dịch bệnh thành công

Theo một báo cáo khác từ Savills châu Á Thái Bình Dương và JLL,  ngành du lịch nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng đang chịu tác động rất lớn bởi Covid -19. Nhưng nếu nhìn về chiến dịch lâu dài, nếu thành công trong việc khống chế dịch bệnh chắc chắn thị trường này lại có thể phục hồi nhanh chóng. Bởi những thành tựu đã đạt được sẽ là đòn bẩy giúp Việt Nam đón đầu luồng khách du lịch cũng như vốn đầu tư từ các quốc gia. 

  • Nguồn cung dồi dào với giá bán hấp dẫn

Có thể nói, đây là cơ hội có một không hai cho những nhà đầu tư giàu tiềm lực tài chính, bởi sẽ không bao giờ có cơ hội tốt hơn lúc này để tiếp cận với nguồn cung dồi dào với giá bán hấp dẫn, nhất là thị trường nghỉ dưỡng, như thời điểm này.

Từ những tín hiệu tích cực nói trên, chắc chắn các nhà đầu tư đã có được câu trả lời cho câu hỏi “sau mùa dịch có nên đầu tư BĐS nghỉ dưỡng không”? Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu xem có những dự án BĐS nghỉ dưỡng tiềm năng nào sau mùa dịch nhé!

Các dự án BĐS nghỉ dưỡng tiềm năng sau dịch

Theo đánh giá của Nhà Đất Online, mặc dù trong thời điểm hiện tại thị trường chững lại, nhưng những sản phẩm nào hội tụ được đủ điều kiện tốt thì vẫn có sức hút lớn nhờ vào tính “hợp lý” trong bài toán “bắt dòng tiền làm việc” mà giới đầu tư BĐS đang muốn tìm lời giải. 

Với những tín hiệu “bình phục” tốt lành hiện nay, bất động sản Việt Nam vẫn chứng minh được đây là kênh đầu tư an toàn và sinh lời tốt nhất trong giai đoạn sau đại dịch Covid-19. Cụ thể các dự án nghỉ dưỡng được đánh giá tiềm năng bao gồm:

  1. Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

  2. West lakes Golf & Villas Long An

  3. Sunshine Maria Nha Trang Bay

  4. Cam Ranh Mystery Villas

  5. Apart Hotel Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

  6. Casamia Hội An

  7. Thanh Long Bay

  8. Flc Quảng Ngãi

  9. Best Western Premier Sapphire Ha Long

  10. Sonasea Vân Đồn Harbor City

>>> Xem thêm:

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article